Chính sách bảo hành

1.Trường hợp được bảo hành:

-Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành .

-Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp

-Quý khách suất trình phiếu bảo hành khi đem hàng đến bảo hành .

2.Trường hợp không được bảo hành :

Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên phiếu bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành .

-Phiếu bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua hàng

-Mã số sản phẩm và phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất cứ lý do nào .

-Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày

-Sản phẩm bị bể móp,biến dạng do bị va đập

-Khách hàng tự ý can thiệp vào máy của sản phẩm hoặc đem đến nơi nào khác sửa chữa.

3.Điều kiện đổi trả hàng hoặc hoàn tiền 100%.

-Sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất khi nhận hàng

-Sản phẩm không giống với với sản phẩm mà quý khách đã đặt hàng trên website của công ty.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *