Chính sách bảo hành tại Lotus
Trường hợp quý khách mua hàng trực tiếp tại chi nhánh, vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline chi nhánh để được hỗ trợ.
– Trường hợp quý khách mua hàng qua website, vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline
1. Công ty cho phép quý khách được đổi/trả hàng trong những trường hợp sau
– Sản phẩm không vừa size:
Người mua có thể yêu cầu đổi/trả hàng khi sản phẩm không vừa ý trong vòng 1 ngày kể từ khi nhận hàng, công ty Lotus sẽ đổi sản phẩm cho khách. Sản phẩm muốn đổi/trả cần giữ nguyên hiện trạng, chưa sử dụng.
– Sản phẩm mua bị lỗi, quá hạn sử dụng:
Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển làm ảnh hưởng đến ngoại hình và tính năng của sản phẩm, quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi.
– Sản phẩm không sử dụng được ngay khi được giao:
Quý khách vui lòng đọc kỹ tem hướng dẫn sử dụng và chắc rằng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn. Quý khách có thể liên hệ với công ty Lotus để được hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Trong trường hợp sản phẩm không đáp ứng được như cầu của quý khách, quý khách vui lòng phản hồi lại với công ty Lotus và gửi trả sản phẩm lại cho chúng tôi.
– Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng:
Nếu sản phẩm giao đến không đúng với đơn hàng quý khách đã đặt, quý khách vui lòng liên hệ lại với công ty Lotus để xác nhận lại đơn đặt hàng. Trong trường hợp lỗi do sai sót từ phía công ty , công ty sẽ tiến hành đổi/trả sản phẩm cho quý khách.
2. Điều kiện đổi trả hàng
Thời gian yêu cầu đổi/trả: trong vòng 01 ngày kể từ khi nhận được hàng và phải liên hệ gọi ngay cho chúng tôi theo hotline để được xác nhận đổi trả hàng.
Điều kiện:
– Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai nguyên kiện.
– Phiếu bảo hành (nếu có) và tem của công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
– Sản phẩm đổi/ trả phải còn đầy đủ hộp, chưa qua sử dụng.
– Quý khách chịu chi phí vận chuyển, đóng gói (đối với sản phẩm đổi size).
3. Quy trình đổi trả hàng
– Đối với khách mua hàng trực tiếp tại công ty Lotus
Quý khách cần kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi thanh toán. Trường hợp mua làm quà tặng, đổi size thì mang trực tiếp tới cửa hàng mua để được nhân viên ở công ty Lotus hỗ trợ.
– Đối với khách hàng mua online tại Website:lotusacademy.com.vn
+ Quý khách hàng được phép kiểm tra hàng trước khi nhận ( được đồng kiểm tra sản phẩm với shiper giao hàng). Trong trường hợp phát hiện lỗi, không đúng với mô tả hoặc hình ảnh trên website, quý khách trả hàng trực tiếp cho shiper và vui lòng liên hệ ngay cty Lotus để yêu cầu đổi/trả hàng. + Trường hợp sau khi nhân viên giao hàng đã đi – Nếu muốn đổi trả hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline để được xử lý và hẹn lịch đổi trả hàng.
4. Các trường hợp đủ điều kiện bảo hành
– Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành.
– Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
– Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn.
5. Trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Phiếu bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua hàng.
– Mã số sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
– Sản phẩm bị trầy xước, móp méo, biến dạng do người dùng gây ra quá trình sử dụng.
– Khách hàng tự ý can thiệp, sửa chữa sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa.
– Sản phẩm được hãng kiểm tra và báo lỗi do người sử dụng gây ra (có giấy xác nhận từ hãng).
6. Quy trình bảo hành sản phẩm
Bước 1: Khi phát hiện lỗi sản phẩm, quý khách vui lòng giữ nguyên hiện trạng sản phẩm, liên hệ ngay với công ty Lotus để yêu cầu bảo hành.
Bước 2: Quý khách xuất trình Phiếu bảo hành còn đầu đủ thông tin mã sản phẩm, ngày mua hàng.
Bước 3: công ty Lotus sẽ nhận sản phẩm kèm Phiếu bảo hành từ quý khách và gửi về nhà sản xuất để kiểm tra.
Bước 4: Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, quý khách sẽ được đổi sản phẩm mới.